Saturday 19 August 2017

ฟรี ศูนย์ ของ แรงโน้มถ่วง Forex ตัวบ่งชี้


ศูนย์แรงโน้มถ่วง Metatrader ศูนย์ของตัวบ่งชี้การเก็งกำไรที่มีให้ฟรี เมื่อเราช่วยกันใช้ศูนย์แรงโน้มถ่วงนี้พวกเขาไม่ได้ขอให้เราจ่ายเงินเพียงจำนวนเดียว ด้วยเหตุนี้เราจึงแน่ใจได้ว่าตัวบ่งชี้การซื้อขายสกุลเงินนั้นไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น mq4 ทำงานในโปรแกรม MT4 และ MT5 นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ MT อื่น ๆ ในกรณีที่คุณมีประสบการณ์ในการใช้ศูนย์ความโน้มถ่วงนี้โดยเฉพาะหากคุณคิดว่าตัวบ่งชี้นี้ดีที่สุดสำหรับ Forex การทำเครื่องหมายประสิทธิภาพจะได้รับแรงบันดาลใจ เราไม่ได้กีดกันความเห็นใด ๆ หรือตอบสนองต่อการทำงานของตัวบ่งชี้ศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง ด้วยความช่วยเหลือของความคิดเห็นของคุณจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักลงทุนสกุลเงินต่างประเทศเพื่อเลือกตัวบ่งชี้ที่พวกเขาต้องใช้ เห็นได้ชัดว่าผู้ค้าเงินตราต่างประเทศเพียงแค่ต้องการมีตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดในการสร้างความสำเร็จด้วยความพยายามนี้ นับจากนี้เป้าหมายของเราก็คือการเพิ่มประสบการณ์เพื่อให้ผู้ค้าได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นอกจากความก้าวหน้าของเราแล้วเรายังค้นหาตัวบ่งชี้ที่ดีขึ้นเช่นเดียวกับศูนย์แรงโน้มถ่วง หลังจากที่ทุกตัวชี้วัดการค้นหาจะถูกอัปโหลดไปด้านข้างเพื่อช่วยผู้ค้าในการทำโครงการและงานของพวกเขา Don8217t ไม่สามารถจำได้ว่าต้องการแบ่งปันตัวบ่งชี้นี้หรือชอบเราใน Twitter หรือ Facebook เพื่อให้เราสามารถแจ้งให้คุณทราบทุกครั้งที่เราอัปโหลดตัวบ่งชี้ใหม่ Download Center of Gravity. mq4 ตัวชี้วัด MetaTrader ตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องกับฟรี: ระบบสแกนเนอร์ 11 (ศูนย์แรงโน้มถ่วง) ส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2009 - 18:35 ส่งมาโดย Ashur Alright ก่อนอื่นผมแค่อยากจะบอกว่าตัวบ่งชี้ที่จะโพสต์และแสดงไม่ใช่ของฉันดังนั้นฉันจึงไม่มีเครดิตสำหรับพวกเขา ศูนย์กลางของตัวบ่งชี้แรงโน้มถ่วงถูกสร้างขึ้นโดย Oan ความคิดนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของระบบ Mostafa Belkhayates นอกจากนี้ตัวบ่งชี้จุดหวานถูกนำมาจาก Patrick Bourgeois ด้วยการส่งการซื้อขายตามระดับทางจิตวิทยา ดังนั้นฉันจะอัปโหลดดัชนีทั้งหมดและทั้งหมดที่คุณทำคือใส่ไว้ในโฟลเดอร์ MetatraderExpertsIndicators Im ยังจะอัปโหลดแม่แบบดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือโหลดแม่แบบ กฎเหล่านี้คือ: - ค้าเฉพาะกราฟ 5 นาที - ค้าเฉพาะในทิศทางของศูนย์ของเส้นแรงโน้มถ่วงดังนั้นถ้าพวกเขาจะชี้ลงไปแล้วคุณจะป้อนตำแหน่งสั้น ๆ และถ้าพวกเขาจะชี้ขึ้นไปคุณจะป้อนตำแหน่งยาว - ทำกำไร อยู่ในระดับที่สูงกว่าระดับที่คุณป้อนไว้เสมอ - จะซื่อสัตย์กับคุณฉันไม่เคยใช้หยุดการสูญเสียฉันเพียงปิดการค้าเมื่อเส้นชี้กับฉัน แต่ฉันเดิมพันเราสามารถทำงานบางอย่างออกสำหรับการหยุดการสูญเสียในเว็บไซต์นี้ - ฉันส่วนใหญ่ค้า eurusd และบางครั้ง gbpusd แต่ im เริ่มมองเข้าไปในการซื้อขาย gbpjpy ยัง - การค้าระบบนี้ในบัญชีสาธิตจนกว่าคุณจะพร้อมไม่รีบเร่งเข้าสู่ตลาด หากต้องการป้อนตำแหน่งสั้น ๆ : - จุดศูนย์ถ่วงของเส้นแรงโน้มถ่วงต้องชี้ลงไป - ราคาต้องสูงกว่ากึ่งกลางของเส้นแรงโน้มถ่วง - คุณขายที่ระดับแรกในตัวบ่งชี้จุดหวานว่าราคาจะตี - ถ้าราคายังคงสูงขึ้นคุณจะ ขายในระดับที่สองมันฮิตอีกครั้ง - ใช้จุดกำไรจะอยู่ที่ระดับต่ำกว่าระดับที่คุณป้อนที่ 1 บางครั้งตลาดจะไม่โดนเป้าหมายอย่างแน่นอนเพียงเพื่อความปลอดภัยทำให้กำไรของคุณไม่กี่จุดเหนือมัน เมื่อต้องการป้อนตำแหน่ง Long: vice versa short position rules - พยายามอยู่ห่างจากวันศุกร์และพยายามถือตัวเองจากการซื้อขายสัปดาห์ NFP - ฉันพบว่าเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อขายระบบนี้คือเวลา 8.00 น. - 00.00 น. ตะวันออก หมายเหตุ: ระบบนี้ไม่สามารถทาสีใหม่ได้ดังนั้นการทำ backtesting จึงไม่มีประโยชน์ แต่อย่ากังวลว่าระบบจะทำกำไรได้มากเพียง แต่ต้องใช้เวลาปฏิบัติบางอย่าง คุณจะเห็นคุณค่าที่แท้จริงของมันด้วยการทดสอบไปข้างหน้าเล็กน้อย) อีกครั้งขอขอบคุณ Oan จาก oan4x ในการช่วยฉัน Patrick Burgeois สำหรับตัวบ่งชี้และทุกคนสร้างระบบการซื้อขายที่ช่วยแก้ไขและรวมระบบนี้ไว้ ถ้าฉันลืมเพิ่มอะไรบางอย่างฉันจะแก้ไขและใส่มันอย่างแน่นอน หากมีคำถามใด ๆ โปรดถาม ขอขอบคุณ Ashur จากทีมกลยุทธ์ทั้งโฟร์และผู้เยี่ยมชมของเราสำหรับระบบอันยิ่งใหญ่ส่งโดย Andy เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2009 เวลา 15:31 น. Hi Ashur, Ive เพิ่งทดสอบระบบ Center of Gravity ของคุณมากกว่าคู่สกุลเงินสามคู่ในวันนี้และได้รับรางวัล 13 รายและผู้แพ้ 1 ราย ผลที่น่าทึ่งและสิ่งที่จะทดสอบต่อไปในสัปดาห์ที่ผ่านมาสิ่งเดียวที่ฉันไม่เข้าใจค่อนข้างอยู่ในคำแนะนำของคุณสำหรับการค้าสั้น คุณระบุ - คุณขายในระดับแรกในตัวบ่งชี้จุดหวานที่ราคากระทบ - ถ้าราคายังคงสูงขึ้นคุณจะขายในระดับที่ 2 จะเข้าชมอีกครั้ง ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับส่วนที่สองเกี่ยวกับราคาที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง (และขายในระดับที่ 2) ได้เข้าสู่การค้าระยะสั้น คุณคิดว่าคุณสามารถอธิบายประเด็นนี้ได้โดยละเอียด ขอบคุณแอนดี้ที่ส่งเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2009 เวลา 16:02 น. Ive เพิ่งส่งความคิดเห็นว่าฉันทดสอบระบบของคุณในวันนี้และมีผู้ชนะ 13 รายและผู้แพ้ 1 รายและคิดว่าฉันกำลังทำอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามฉันเพิ่งเห็นภาพหน้าจอที่ถ่ายไว้และตอนนี้ฉันไม่แน่ใจว่าฉันกำลังทำอย่างถูกต้อง ฉันใช้เส้นศูนย์สีฟ้าอ่อนเป็นจุดศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงและซื้อขายเมื่อราคาผ่านเส้นนั้น (ตามทิศทางของเส้น) และแตะตัวบ่งชี้จุดหวานตัวแรก ฉันจะออกจากการค้าเมื่อราคาผ่านตัวบ่งชี้จุดหวานที่สอง บนหน้าจอของคุณคุณกำลังแสดงการค้าหลังจากที่ราคาผ่านเส้นสีฟ้าที่ต่ำกว่าอื่นบอกว่าคุณจะซื้อที่ทั้งสองระดับดังนั้นตอนนี้สับสน ถ้าอิ่มทำผิดฉันมีความสุขกับผลลัพธ์วันแรก ส่งโดย Thomas เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2009 - 16:14 อาจเป็นวิธีอื่นในการค้ามัน :) คุณสามารถแบ่งปันผลลัพธ์ของคุณได้หรือไม่ผมหมายถึงว่าเราสามารถมองเห็นหน้าจอใด ๆ ของคุณได้อย่างไรศูนย์แรงโน้มถ่วงสำหรับการซื้อขายในศูนย์แรงดึงดูดของช่องเป็นตัวบ่งชี้ช่องที่ปรากฏในแผนภูมิของช่องคู่สกุลเงิน ประกอบด้วยเส้น 5 เส้น: เส้นสีน้ำเงินเส้นกลางของช่องเส้นขอบสีเขียวภายในของช่องเส้นสีเหลืองเส้นขอบภายนอกของช่องระยะห่างระหว่างเส้นขอบภายในและภายนอกจะขึ้นอยู่กับระดับความผันผวนโดยตรง ความผันผวนที่สูงขึ้นคือระยะเวลาสั้น ๆ ระหว่างขอบเขต โบรกเกอร์ที่แนะนำ: Alpari Center of Gravity Indicator ใช้ในกลยุทธ์การแลกเปลี่ยนช่องทางและเกี่ยวข้องกับการใช้งานสองประเภทคือ: จุดเริ่มต้น: Rebound จากเส้นขอบของช่องราคาฟื้นตัวจากเส้นขอบล่างของช่องเปิดตำแหน่งซื้อกำไรก่อนกำหนดในสายกลางช่องที่สอง Take Profit ที่ขอบด้านบนของช่อง Stop Loss ถูกวางไว้ด้านล่างของช่องในระยะทางที่สอดคล้องกับระยะห่างระหว่างเส้นสีเขียวและสีเหลือง: ราคาจะข้ามเส้นกึ่งกลางของช่องสัญญาณการเปิดตำแหน่งที่ยาวคือราคาที่ข้ามเส้นกึ่งกลางของช่องจากด้านล่างขึ้น เพื่อเปิดตำแหน่งสั้น ๆ จากบนลงล่าง ทำกำไรและหยุดการขาดทุนที่ระดับขอบเขตภายในของช่อง ตัวบ่งชี้ศูนย์แรงโน้มถ่วงมีข้อเสียเปรียบในการทาสีช่องซึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้กรอบเวลาที่อายุน้อยกว่า ในศูนย์เก็บข้อมูล CenterofGravity. rar: ศูนย์ดาวน์โหลดแรงโน้มถ่วงฟรีกรุณารอเราเตรียม linkCenter Of Gravity Center ของตัวบ่งชี้แรงโน้มถ่วงรายละเอียด: ถ้าคุณกำลังมองหาดาวน์โหลดฟรีทั้งหมดของศูนย์ของตัวบ่งชี้การโฟกัสแรงโน้มถ่วง จากนั้นคุณจะสำรวจหน้าเว็บที่ถูกต้องตัวบ่งชี้นี้เหมาะสำหรับทั้งสองรุ่นของ Metatraders MT4 และ MT4 และแน่นอนการทำงานในทุกรุ่น Metatrader ตัวบ่งชี้ศูนย์แรงโน้มถ่วงมีอยู่ในรูปแบบ mq4 ที่อนุญาตให้คุณเปิด MT4 และ MT5 ได้ ดีที่สุดของทั้งหมดตัวบ่งชี้นี้สามารถหาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้เรายังได้รับอิสรภาพจากการรวมภาพศูนย์แรงโน้มถ่วงเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีอะไรบ้างหลังจากติดตั้งแล้ว คุณยังสามารถหาตัวบ่งชี้อื่น ๆ ของ Metatrader Oscillator ในเว็บไซต์ของเรา ถ้าคุณต้องการดาวน์โหลดตัวบ่งชี้เหล่านี้ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการตรวจสอบส่วนตัวบ่งชี้ oscillator ของเรา หลังจากเลือกตัวบ่งชี้ที่เหมาะสมแล้วคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์เพื่อใช้ประโยชน์ได้ ในแต่ละวันมีการดาวน์โหลดประมาณ 2 ครั้งแล้วในกรณีที่คุณดูจำนวนที่ดาวน์โหลดสุดท้าย you8217 จะเห็นว่ามีการดาวน์โหลดแล้ว 165 ครั้ง หากต้องการดาวน์โหลดตัวบ่งชี้นี้เพียงแค่คลิกที่ตัวเลือกดาวน์โหลดลงไปที่หน้าเว็บและบันทึกลงในแล็ปท็อป เราจะขอบคุณถ้าคุณปล่อยให้รีวิวหรือแม้แต่คะแนนสำหรับตัวบ่งชี้นี้เมื่อคุณรู้สึกว่าสิ่งที่ดีที่นำเสนอ การจัดอันดับของคุณสามารถช่วยผู้เข้าชมรายอื่น ๆ ในการประเมินว่าจะต้องดาวน์โหลดตัวบ่งชี้นี้หรือไม่ นอกจากนี้คุณยังสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรากับเพื่อนและครอบครัวของคุณในกรณีที่คุณพบตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนฟรีของเรามีประโยชน์ ขอขอบคุณสำหรับการเลือก ForexBazar รวมถึงการดาวน์โหลด Center Of Gravity ใน Metatrader ของคุณ

No comments:

Post a Comment